image image
image
image

Phú Yên khai trương trạm dừng nghỉ 3 triệu USD

9/30/2014

Sáng 21/12 tại  QL1A (P. Xuân Yên, TX. Sông Cầu, Tỉnh Phú Yên) diễn ra lễ khai trương trạm dừng chân ASTOP thuộc dự án Khu du lịch Long Hải do Công ty TNHH liên doanh Hoya (Hàn Quốc) và Đại Thuận làm chủ đầu tư.

Trạm dừng Astop tại Sông Cầu - Phú Yên trị giá triệu đô
Trạm dừng Astop tại Sông Cầu - Phú Yên trị giá triệu đô

Đây là trạm dừng chân có quy mô lớn tại nam Trung bộ được chủ đầu tư xác định trong giai đoạn một với bãi đậu xe được đầu tư hiện đại, có sức chứa hàng trăm xe khác nhau, có cây xăng, nhà hàng cho du khách dừng chân, (kể cả tiệc cưới, hội nghị) với sức chứa hơn 1000 người với vốn đầu tư 30 tỷ VNĐ.

hệ thống nhà hàng sát biển với sức chứa trên 1000 khách
hệ thống nhà hàng sát biển với sức chứa trên 1000 khách

Mục tiêu trong giai đoạn này là tạo hạ tầng cho nghành du lịch, thiết lập dịch vụ du lịch Sông Cầu, phục vụ cho nhiều đối tượng khách du lịch khác nhau, từ khách vãng lai, khách đoàn đi theo tour. Địa điểm thuộc cung đường hợp lý, bãi xe rộng được hướng dẫn, bảo vệ chu đáo, cây xăng hoạt động “đúng chất lượng, đủ số lượng” có các bình đo lường chuẩn,  sẵn sàng để khách kiểm tra, nhà vệ sinh rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát và hiện đại. Bên cạnh đó siêu thị mini có nhiều đặc sản địa phương, cảnh quan & công trình xây dựng đẹp; công viên biển với bãi cát dài thơ mộng – mang lại sự thư giãn cho khách dừng chân, có khu vực phục vụ lái xe (và tour guide) riêng.

Dự án Khu du lịch Long Hải là dự án Liên doanh giữa công ty cổ phần Đại thuận và tập đoàn HOYA Hàn Quốc với tổng diện tích hơn 4ha, vốn đầu tư trên 3 triệu USD.  Dự án là một quần thể khu du lịch gồm nhà nghỉ, khách sạn, khu nghỉ mát, khu vui chơi giải trí, biệt thự và bungalow, cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế cho du khách, kinh doanh siêu thị, bán lẻ xăng dầu, các dịch vụ bất động sản…

liên danh nhà đầu tư chúc mừng khai trương trạm dừng chân
liên danh nhà đầu tư chúc mừng khai trương trạm dừng chân

Giai đoạn hai là khu phức hợp nhà nghỉ cao cấp, với các bungalows  30– 50 phòng nghỉ hướng ra biển, khu vui chơi giải trí, khu tắm biển với bờ biển dài 500m. Khu nghỉ dưỡng này được xây dựng theo hướng mở, thân thiện với môi trường, nội thất được trang trí hoàn toàn mang tính bản địa nhằm lưu lại cho khách du lịch những ấn tượng về văn hóa địa phương này.

Các nghệ sĩ nước ngoài hát mừng sự kiện khai trương Astop tại sông Cầu
Các nghệ sĩ nước ngoài hát mừng sự kiện khai trương Astop tại sông Cầu

TX.  Sông Cầu từng được người Pháp chọn là tỉnh lỵ của Phú Yên, nơi đây có bờ biển dài gần 80km, phong cảnh đẹp quanh vịnh Xuân Đài và đầm Cù Mông. Sông Cầu nằm ở vị trí khá thuận lợi, có hai quốc lộ 1A, 1D đi qua, có tuyến ĐT 644 nối Sông Cầu - Đồng Xuân. Địa điểm dự án Khu du lịch Long Hải tại cửa ngõ của vịnh Xuân Đài là điểm nhấn cho khu vực trung tâm TX. Sông Cầu, góp phần thu hút khách du lịch đến với vùng đất thơ mộng này. Du khách đến đây có thể tham gia tour ngắm vinh Xuân Đài, câu cá, tham quan bè nuôi tôm hùm và hải sản và ăn uống tại chỗ, tham quan đảo Nhất Tự Sơn và các thắng cảnh địa phương (suối Hàn, chùa Trắng,…), cắm trại & teambuilding trên bãi biển, kèm theo tour đi Gành Đá Dĩa, Di tích Tây Sơn, nhà tưởng niệm Nhà thơ Hàn Mặc Tử  ở Qui nhơn.

các nhân viên Astop cùng nhau kêu gọi đội mũ bảo hiểm vì ATGT
các nhân viên Astop cùng nhau kêu gọi đội mũ bảo hiểm vì ATGT

M. Nghĩa

 

Tin tức khác

  • other_news
  • other_news
  • other_news
  • other_news